Bí quyết các bậc phụ huynh nên biết khi mua bàn học giá rẻ cho con

Các năm trở lại đây, thị trường đồ gỗ nội thất dường như sôi động, nhộn nhịp hơn với hàng loạt các thiết kế bàn học giá rẻ cho trẻ nhỏ kèm theo đó là lời mời chào hấp dẫn.

Tuy nhiên, việc chọn các thiết kế ưng ý, phù hợp với túi tiền mà vẫn chất lượng thì lại là điều không phải dễ.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn bàn ghế học sinh giá rẻ cho con thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là 3 bí quyết các mẹ nên dắt túi khi chọn mua bàn học giá rẻ cho con. Vừa đẹp, vừa rẻ, vừa chất lượng, tại sao không?

Dù là bàn học giá rẻ thì chất lượng cũng tuyệt đối không được rẻ

Trên thị trường, các thiết kế bàn ghế học sinh giá rẻ thường là chất liệu gỗ công nghiệp hoặc các loại gỗ kém chất lượng, sơn vecni độc hại khiến làn da các bé khi tiếp xúc với mặt bàn bị dị ứng, mẩn ngứa. Đồng thời, bàn kém chất lượng còn bị sờn gỗ, khiến dằm đâm vào tay khi ngồi học.

bàn-học-giá-rẻ, ban-hoc-gia-re

Là một trong những dòng sản phẩm bàn ghế học sinh đều cần phải đáp ứng tiêu chí kích thước tiêu chuẩn phù hợp với thể trạng của từng bé và chất liệu an toàn, nếu là gỗ công nghiệp phải là gỗ công nghiệp cao cấp. Còn đối với các sản phẩm gỗ công nghiệp cần được xử lý tỉ mỉ, sử dụng nước sơn tốt, an toàn.

Bàn học giá rẻ nhưng tuyệt đối cần phù hợp với thể trạng của trẻ

Trẻ nhỏ thường phát triển rất nhanh, do đó các chỉ số về chiều cao, cân nặng cũng thường xuyên thay đổi. Bởi vậy , khi chọn lựa bàn học gỗ, các bậc phụ huyên nên chú ý vấn đề này và tốt nhất nên chọn các thiết kế bàn ghế học có thể thay đổi kích thước để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

bàn-học, ban-hoc

Với thiết kế bàn ghế học phù hợp trẻ được ngồi với tư thế chuẩn nhất do đó các bệnh về vẹo cột sống hay các bệnh về mắt cũng giảm thiểu rõ rệt.

Chọn đúng địa chỉ để mua bàn học với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất

Để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng, không được tư vấn kích thước phù hợp, các bậc phụ huynh nên chọn địa chỉ chọn mua uy tín.

bàn-học, ban-hocVì sao bạn nên chọn mua bàn học tại Go Home?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm tại Go Home luôn có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành một năm, bảo trì vĩnh viễn như lời tri ân sâu sắc mà Go Home muốn gửi đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Go Home.

Vẫn còn rất nhiều các mẫu bàn ghế học sinh gỗ đa dạng luôn được cập nhật tại đây. Tham khảo để chọn cho bé mẫu bàn học phù hợp  nhất nhé.

Tham khảo thêm nhiều hơn các thiết kế bàn ghế gỗ khác:

  • Bàn học cho bé
  • Bàn học liền giá sách
  • Mẫu bàn học đẹp
  • Bàn học sinh tiểu học

Bình luận về bài viết này