Những lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn học bạn nên biết

Cuộc sống hiện đại, xã hội phát triển từ đó nhu cầu học tập cũng tăng lên. Và để những mần non tương lai học tập thật tốt thì mua bàn học là điều không thể không kể đến.

Khi chọn bàn học cho bé không phù hợp sẽ dẫn đến bé ngồi học không đúng tư thế, làm ảnh hưởng tới thị lực và xương cột sống. Điều này vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe đang còn rất non nớt của bé. Và ngược lại, mua bàn học phù hợp, đẹp không những an toàn cho bé mà còn có tác dụng kích thích, tạo hứng thú để bé ngồi vào bàn học.

mua-bàn-học, mua-ban-hoc

Bởi vậy, mua bàn học gỗ là lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh. Vì được làm từ gỗ tự nhiên nên bộ bàn ghế học sinh này vô cùng chắc chắn, an toàn cho sức khỏe của bé. Chưa hết, với thiết kế bắt mắt, bàn học thông minh kèm giá sách này còn là món đồ nội thất trang trí với tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Vậy còn điều gì mà lại khiến bạn băn khoăn không sắm ngay cho bé thiết kế bàn học gỗ này?

mua-bàn-học, mua-ban-hoc

Bên cạnh đó cũng phải kể đến sự sôi động của thị trường nội thất, các thiết kế bàn học gỗ nhiều như nấm với lời mời chào rất hấp dẫn nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng mua bàn học đúng kích thước, chất liệu và đúng địa chỉ. Dưới đây là ba lưu ý quan trọng cho mọi người cùng tham khảo:

mua-bàn-học, mua-ban-hoc

Thứ nhất, khi mua bàn học, hãy đến trực tiếp tại cửa hàng để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Lựa chọn bàn học phù hợp với con và hơn hết nên mua các thiết kế bàn học gỗ có thể thay đổi kích thước. Loại này hiện rất phổ biến trên thị trường.

Thứ hai, nên chọn mua bàn học có bàn và ghế rời nhau và ghế phải có tựa lưng thoải mái, không nên mua các thiết kế có bàn và ghế liền nhau. Các bậc phụ huynh cũng nên chú ý không nên mua các mẫu bàn học giá rẻ kém chất lượng, điều này cực kỳ không tốt cho sức khỏe của trẻ.

mua-bàn-học, mua-ban-hoc

Cuối cùng, quan sát kỹ kích thước bàn ghế so với con và khi lựa chọn nên chọn theo sát tỉ lệ tiêu chuẩn của bộ y tế.

Trên đây là một số chia sẻ trong việc lựa chọn bàn học, hy vọng nó sẽ hữu ích. Chúc các bậc phụ huynh có những lựa chọn đúng đắn khi mau bàn học cho con.

Có rất nhiều các mẫu bàn học đẹp thiết kế thông minh đa dạng luôn được cập nhật tại đây. Tham khảo để chọn ngay mẫu bàn học gỗ phù hợp nhất nhé.

Tham khảo thêm nhiều hơn các thiết kế bàn ghế gỗ khác:

  • Bàn học cho bé gái
  • Bàn học liền giá sách
  • Bàn ghế học sinh
  • Mẫu bàn học đẹp

Bình luận về bài viết này