Những thông tin về bàn học gỗ ép bạn nên biết

Các thiết kế bàn học gỗ ép, bàn học gỗ tự nhiên là món đồ không thể thiếu trong góc học tập của các bé và góp phần tạo không gian ngăn nắp, tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Bàn học gỗ ép hay bàn học gỗ tự nhiên đều có những nét đẹp riêng. Tùy theo phong cách không gian, sở thích người dùng và kinh phí thực hiện mà ta có thể lựa chọn thiết kế bàn học gỗ sao cho phù hợp.

bàn-học-gỗ-ép, ban-hoc-go-ep

Cùng tìm hiểu các thiết kế và công dụng của sản phẩm bàn học gỗ để có thể chọn lựa thêm các sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách của bạn nhé.

Đối với gỗ tự nhiên, các ưu điểm nổi bật phải kể đến là tính thẩm mỹ cao, cụ thể là vẻ đẹp mộc mạc, sang trọng của nó. Bên cạnh đó cũng phải kể đến các nhược điểm của gỗ tự nhiên như co giãn, cong vênh. Nhưng các thiết kế từ gỗ ép hay gỗ công nghiệp lại hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm này nên hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

bàn-học-gỗ-ép, ban-hoc-go-ep

Một căn phòng hoàn hảo không thế thiếu đi một chiếc bàn học gỗ cùng chất liệu. Sự đồng bộ trong thiết kế và chất liệu sẽ làm cho căn phòng thẩm mỹ, ấn tượng hơn rất nhiều. Các thiết kế bàn học gỗ ép hiện đại hiện nay thường dễ bấm màu tùy sở thích, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm bàn học sinh giá rẻ đa số được làm bởi gỗ ép do ưu điểm dễ thi công nên có giá thành thấp như vậy.

bàn-học-gỗ-ép, ban-hoc-go-ep

Các thiết kế bàn học gỗ làm từ gỗ ép dày dặn, chắc chắn, bề mặt láng mịn lại được xử lý tỉ mỉ , kỹ lưỡng do đó cho sản phẩm bền, đẹp, không cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, bền bỉ với thời gian. Đa số các thiết kế bàn học sinh trên thị trường đều thuộc kiểu ghế rời và có tựa lưng thoải mái bởi các sản phầm bàn ghế liền rất dễ khiến trẻ ngồi sai tư thế, cong vênh cột sống, giảm thị lực là điều không thể tránh khỏi.

bàn-học-gỗ-ép, ban-hoc-go-ep

Hãy thử chiêm ngắm bàn học gỗ của Go Home này xem, thiết kế dường như rất đơn giản, màu sắc vân gỗ mộc mạc nhưng bên cạnh đó là sự tỉ mỉ, kỳ công trong các chi tiết, với nhiều ngăn kéo và hộc để đồ tiện lợi, sản phẩm còn kèm theo cả giá sách mang đến sự tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng. Nước sơn cao cấp đều màu và đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về bàn học gỗ ép và những ưu điểm vượt trội của nó. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích giúp bạn và gia đình lựa chọn được các thiết kế bàn học cho bé ưng ý nhất.

Cập nhật các sản phẩm mới nhất tại đây như:

  • Bàn ghế học sinh
  • Bàn học sinh viên
  • Bàn học sinh viên giá rẻ
  • Bàn học gỗ

Bình luận về bài viết này