Các mẫu bàn học trẻ em rất được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện địa và phát triển, việc chọn bàn học trẻ em trong thiết kế phòng ngủ không còn dừng ở công năng là nơi để học tập của trẻ. Việc chọn bàn học trẻ em còn cần đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ, công năng, phù hợp với giới tính, độ tuổi và sở thích của từng bé.

bàn-học-trẻ-em, ban-hoc-tre-em

Với những kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nội thất cùng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng của những người thợ tận tâm, đồ gỗ Nội thất Go Home luôn khẳng định được vị thế của mình và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm chất lượng nhất. Với gam màu tươi sáng, thiết kế đồng nhất, công năng hiện đại, những thiết kế bàn học gỗ mới nhất của chúng tôi hy vọng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các bậc phụ huynh trong việc thiết kế không gian cho con và tạo sự thích thú cũng như kích thích con học tập, tư duy và phát triển.

Thiết kế bàn học trẻ em đầy cá tính và tinh nghịch giành cho bé trai

Với nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất và sự nghiên cứu kỹ lưỡng tâm lý của các bé trai, Go Home đã tổng hợp và đưa ra nhiều mẫu sản phẩm bàn học gỗ dành riêng cho đối tượng này. Những gam màu tươi sáng như xanh dương, xanh lam, trắng, cam,…và các thiết kế tạo hình đầy cá tính và sự tinh nghịch, mẫu bàn học này là món quà hoàn hảo dành cho con yêu.

bàn-học-trẻ-em, ban-hoc-tre-em

Mẫu bàn học được làm từ gỗ công nghiệp hiện đại với tone màu trắng tinh khôi kèm đường viền xanh dương chạy dọc chân bàn cho không gian độc đáo. Thiết kế kèm với giá sách zichzac cùng tone màu cho bé tha hồ để đồ và sách vở. bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho bé mẫu bàn học có giá sách này nhỉ?

Thiết kế bàn học trẻ em vô cùng đáng yêu dành cho bé gái

Với những gam màu tươi sáng, ngọt ngào như hồng nhạt, trắng kem cùng các thiết kế không chỉ thông minh, khoa học và đầy sáng tạo và ngộ nghĩnh bộ sản phẩm bàn học gỗ cho bé gái sẽ khiến nàng công chúa nhỏ của bạn thích thú vô cùng.

bàn-học-trẻ-em, ban-hoc-tre-em

Bàn học dành cho bé gái với chút hồng ngọt ngào đan xen cùng tone trắng tinh khôi mang đến sự nhẹ nhàng. Bàn học cho bé gái thiết kế gắn tường rất độc lạ và giúp tiết kiệm không gian tối đa. Bạn cho thể kết hợp bàn học với giá sách treo tường cùng tone màu đồng bộ, trang trí thêm vài họa tiết nhỏ trên tường và các món đồ nhỏ xinh cho căn phòng của bé thêm đáng yêu và sinh động nhé.

Vẫn còn rất nhiều các thiết kế bàn học trẻ em cho cả bé trai lẫn gái tại đây. Tham khảo và liên tục cập nhật những mẫu mới nhất để ủng hộ Go Home nhé.

Các thiết kế sản phẩm bàn học gỗ khác:

  • Bàn học thông minh
  • Bàn ghế học sinh
  • Bàn học cho bé mẫu giáo
  • Bàn học sinh viên

Bình luận về bài viết này