Sáng tạo không gian của bé với các thiết kế bàn học sinh mới nhất 2017

Sau khoảng thời gian học hành vất vả ở trường của bé thì việc học và làm bài tập về nhà vẫn vô cùng quan trọng. Do đó. một thiết kế bàn học sinh hiện đại cho bé là một ý tưởng không tồi. Đặc biệt, các mẫu bàn học sinh giá cả hợp lý, chất lượng tốt luôn là món quà tuyệt vời mà bậc phụ huynh nào cũng luôn muốn giành cho con.

Thấu hiểu được điều này, Go Home đã thiết kế và sản xuất ra dòng sản phẩm cho bé. Hãy cùng ngắm các mẫu bàn học đẹp nhất và hiện đại nhất đang là xu hướng cho năm 2017 này nhé.

An toàn, sang trọng với bàn học sinh gỗ tự nhiên

Hiện nay, các thiết kế bàn học gỗ luôn đa dạng trong cả kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho góc học tập của bé mẫu bàn học ưng ý nhất, an toàn với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, việc chọn bàn học ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và thị lực của bé do đó bạn nên chọn cơ sở cung cấp uy tín và có kinh nghiệm lâu năm.

bàn-học-sinh, ban-hoc,sinh

Bàn học gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản mà sang trọng. Bộ sản phẩm gồm một bàn học liền giá sách mini và một ghế tựa lưng cho bé thoải mái học tập. Chiếc giá sách mini thiết kế vừa bằng chiều dài của bàn học, có thể để sách hay các món đồ trang trí như chậu cây nhỏ cho căn phòng thêm sinh động.

Bàn học sinh thiết kế cổ điển đầy thu hút

Thật không dễ dàng để lựa chọn cho bé một mẫu bàn học hoàn hảo, thu hút, phù hợp với sở thích của bé và phong cách nội thất gia đình. Tại Nội thất Go Home, chúng tôi chuyên sản xuất các món đồ nội thất với nhiều mẫu mã đa dạng. Mẫu bàn ghế học sinh dưới đây là một gợi ý cho các bậc phụ huynh tham khảo.

bàn-học-sinh, ban-hoc-sinh

Màu trắng tính khôi, thiết kế vừa cổ điển vừa mang vẻ hiện đại, các đường nét bo tròn, uốn lượn mềm mại tạo cho mẫu bàn học liền giá sách thu hút đến kỳ lạ. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dễ dàng phun sơn, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích tại cửa hàng.

Thu hút, nổi bật với bàn học sinh đầy màu sắc

Trong thiết kế nội thất, màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng làm cho căn phòng trở nên sinh động. Với góc học tập của bé, bạn nên lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích của bé và không gian nội thất gia đình.

bàn-học-sinh, ban-hoc-sinh

Đối với các bé sau 3 tuổi, bạn có thể sử dụng các gam màu đơn thuần, tươi sáng dịu dàng như hồng nhạt, cam nhạt hoặc màu xanh nhạt cho bé cảm giác thích thú mỗi khi ngồi vào bàn học. Ngoài ra các gam màu như cam hay vàng có thể đem đến tâm trạng vui vẻ cho bé.

Tham khảo thêm nhiều mẫu bàn học sinh tại đây nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ 0942246655 để được tư vấn trực tiếp.

Các mẫu bàn học khác để bạn tham khảo:

  • Bàn ghế học sinh
  • Mẫu bàn học đẹp
  • Bàn học cho bé
  • Bàn học trẻ em

Bình luận về bài viết này